Header Ads

test

Dấu hiệu bệnh lậu ở phụ nữ là gì?

bệnh lậu không chỉ là nổi ám ảnh của đấng mài râu mà còn ở cả phái đẹp, theo thống kê từ những b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu, hàng năm có khoảng từ 50 – 70% chị em bị mắc bệnh lậu cũng như tỉ lệ này ngày càng có xu hướng tăng cao lên, nếu phụ nữ bị bệnh mà không có biện pháp giúp đỡ chữa trị nhanh chóng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng làm mẹ của mình.

Bài viết dưới đây xin cung cấp môt số kiến thức về dấu hiệu và cách giúp đỡ trị hiệu quả bệnh lậu ở chị em, mời các bạn cùng thăm khảo.


DẤU HIỆU CỦA BỆNH LẬU Ở NỮ

Bệnh lậu hình thành do sự phát triển và tấn công của song cầu khuẩn Neisseria hornoeae dẫn đến.


Khác với nam giới, biểu hiện ở phái đẹp thường phát triển một cách âm thầm, chỉ lúc bệnh nặng, có dấu hiệu xuất hiện rầm rộ ra bên ngoài thì người bị bệnh mới biết. Nhưng, người bệnh có thể dựa vào những biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu ở phụ nữ để nhận biết sớm như:

Bệnh nhân có cảm giác ngứa bộ phận sinh dục, ra nhiều khí hư có mùi hôi tanh, rất khó chịu.
Cổ tử cung bị sưng tấy, viêm đau, phù nề.

Ở vùng chậu, ở vùng xương mu bị đau mỗi lần quan hệ dục tình.

Lúc tổn thương nặng và lây lan sang cơ quan sinh sản sẽ dẫn tới dấu hiện buồn nôn, sốt cao, đau, khó chịu ở tại vùng hố chậu.

Ký sinh trùng lậu gây ra viêm tiểu khung sẽ kèm theo dấu hiệu có túi mủ ở bụng gây đau đớn.
Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, kèm theo dấu hiệu sốt cao, buồn nôn.

Bệnh lậu còn gây tắc, dính vòi trứng khiến cho phụ nữ bị đau bụng dữ dội, làm chậm có con hoặc vô sinh ở nữ giới.

Nếu quan hệ hoặc tiếp xúc với vi khuẩn lậu qua đường miệng sẽ xuất hiện một số biểu hiện ở nữ giới như: Họng và miệng sưng đỏ, có mủ trắng, loét, sưng hạch bạch huyệt ở cổ họng, cuống họng có một lớp mủ, amidan sưng to, đau rát, thường xuyên bị ho,…

Triệu chứng bệnh lậu ở phái yếu tại vị trí vùng hậu môn bình thường là ngứa, đau, chảy máu mỗi khi đi đại tiện, có mủ trắng đục mùi hôi xuất tiết khá nhiều tại vùng hậu môn, gây cảm giác ẩm ướt.


Lời khuyên từ bác sĩ: căn bệnh lậu gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản và tâm lý của chị em phụ nữ. Bởi thế, lúc phát hiện ra có những triệu chứng lậu ở phái đẹp thì cần chủ động tới ngay bệnh viện để được khám cũng như giúp đỡ chữa trị sớm.

Mọi thắc mắc về căn bệnh lậu, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG dưới đây để được những bác sĩ trả lời nhanh và chính xác nhất.

Thông tin phòng khám Tân Mỹ Âu
PHÒNG KHÁM TÂN MỸ ÂU
Địa chỉ: 798c Lý Thường Kiệt, Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: (027) 36 25 9988
Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.