Header Ads

test

Những triệu chứng bệnh lậu thường thấy ở nam giới

Sự phát triển về kinh tế, xã hội kéo theo những tư tưởng thông thoáng cũng như tự do hơn, nhất là vấn đề quan hệ tình dục. Đây cũng chính là lý do khiến cho một số bệnh lan truyền qua đường tình dục như căn bệnh lậu truyền mạnh mẽ hơn, đặc biệt là nam giới. Nhưng, nhiều nam giới khi thấy những triệu chứng thường xem thường, bỏ qua nghĩ rằng đây là dấu hiệu bình thường mà không đi điều trị nhanh chóng, bệnh phát triển nặng gây một số tác hại nguy hiểm


CON ĐƯỜNG LÂY TRUYỀN LẬU Ở NAM GIỚI

Phần lớn, bệnh lậu ở nam giới do quan hệ dục tình với nhiều người. Những người có khả năng miễn dịch yếu thì nguy cơ bị bệnh càng cao. Nam giới có nhiều bạn tình, cuộc sống dục tình không chung thủy là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh lậu cao.

Do hệ miễn dịch kém: Không ít nam giới bị kết luận mắc lậu do miễn dịch kém khi sử dụng chung vật dụng sinh hoạt cá nhân (bàn chải đánh răng, bồn cầu, quần áo,…), với người bị bệnh. Mặc dù vậy, trường hợp này ít gặp.

Lan truyền qua vết xước trên niêm mạc da: nếu bị xây xước trên niêm mạc da mà chạm vào dịch mủ chứa khuẩn cầu lậu hoặc tay chạm vào mầm bệnh đưa lên dụi mắt, chạm vào niêm mạc ở vùng hậu môn, vùng kín lúc vệ sinh cho các bé trai,… tiếp xúc trực tiếp với vết xây xước trên niêm mạc da thì cũng có nguy cơ mắc bệnh.


TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

Căn bệnh lậu ở nam giới thường xuất hiện các triệu chứng lâm sàng khi bị lây nhiễm lậu từ 2 – 6 ngày. Nam giới có thể nhận biết nhanh thông qua những triệu chứng dưới đây:
Bộ phận sinh dục bị viêm, sưng đỏ, tấy.
Tiểu đau buốt, rát, hiện tượng tiểu ra máu. Có dịch mủ ở lỗ niệu đạo chảy ra (đặc biệt vào sáng sớm), có mùi hôi rất khó chịu.
Đau khi giao hợp dục tình và xuất tinh, thậm chí xuất tinh ra máu.
Cơ thể mệt mỏi, sốt, kèm theo nổi hạch ở bẹn.



Bên cạnh đó, nếu như có quan hệ bằng đường miệng thì có các triệu chứng sau:
Miệng xuất hiện một số vết loét đỏ, chảy mủ vàng và hôi tanh.
Miệng xuất hiện những vết loét đỏ, chảy mủ cũng như hôi tanh.
Cổ họng cũng như amidan sưng to, đau rát nhất là nuốt thức ăn.
Vòm cũng như cuống họng xuất hiện 1 lớp mủ dạng bột ướt màu vàng.
Thường xuyên ho, đau rát, ngứa họng, khoang miệng bị sưng lên rõ rệt

Để được đặt lịch hẹn thăm khám cũng như nhận đươc nhiều ưu đãi tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, bạn có thể gọi điện đến số Hotline 027 36 25 9988 hay NHẤP VÀO KHUNG Bên dưới để được các bác sĩ giúp đỡ ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.