Header Ads

test

Chảy mủ ở dương vật là hiện tượng gì và cách chữa trị ra sao?

Theo những chuyên khoa của phòng khám Tân Mỹ Âu thì hiện tượng chảy mủ ở bộ phận sinh dục của nam giới có khả năng là triệu chứng cảnh báo của bệnh lậu hoặc các bệnh lý nam khoa tuy nhiên 90% số trường hợp người mắc bệnh bị dương vật chảy mủ là do căn bệnh lậu gây ra. Vậy để tìm hiểu dương vật chảy mủ là bệnh gì mời bạn đọc tham khảo những thông tin trong bài biết dưới đây.


CHẢY MỦ DƯƠNG VẬY DO BỆNH LẬU GÂY RA

Tình trạng dương vật chảy mủ vàng thất thường có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn có thế bị bệnh lậu. Một bệnh xã hội nguy hiễm có thể bị lan truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh lậu bằng đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn. Sau khi bị nhiễm bệnh từ 3 đến 5 ngày thì căn bệnh sẽ bắt đầu có các dấu hiệu đầu tiên như:

♦ Đau tức dương vật: người bệnh có các biểu hiện này cho thấy bệnh lậu đã tiến công niệu đạo, tuyến tiền liệt, tuyến tinh hoàn.

♦ Tiểu buốt: cảm giác nóng ở đường miệng sáo, đau rác khi đi tiểu, tiểu gắt và đau bụng dưới lúc xuất tinh.

♦ Ban ngày đi tiểu nhiều lần hơn bình thường mặc dù uống nước không nhiều vì ống tiểu bị sưng trầy dẫn đến kích thích co thắt phải đi tiểu nhiều lần.

♦ Miệng sáo sưng đỏ chảy mủ: khi nhiễm bệnh lậu bạn sẽ thấy dương vật tiết ra chất nhầy màu vàng hoặc xám, lỗ miệng sáo sưng đỏ, tại vùng da quy đầu sưng tấy.

♦ Chất dịch rỉ ra có khả năng là chất nhầy lỏng trắng trong, trắng đục giống như nước mũi hay mủ đặc xanh, mủ vàng lâu lâu có lẫn ít dây máu đỏ, chất dịch có thể không mùi, tanh hoặc thối. Bên cạnh đó, có thể xuất hiện các biểu hiện khác liên quan đến: đau lúc quan hệ, mệt mỏi cơ thể, sốt cao, sốt phát ban, nổi ban đỏ ngứa hay đau ở vùng kín, hạch bị sưng phồng và hơi đau tức lúc sờ vào, hạch này nằm ở 2 bên háng.

CÁCH CHỮA TRỊ CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT

► Hiện nay có những cách chữa bệnh lậu thành công như điều trị căn bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, điều trị căn bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA. Bởi vì ký sinh trùng lậu cứ 15 phút sẽ phân chia một lần nên tạp khuẩn sẽ sinh sôi một cách nhanh chóng nên việc điều trị phải thực hiện càng sớm càng tốt.

► Chữa bệnh lậu bằng thuốc: thông thường các chuyên gia sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc dưới dạng tiêm hay uống theo dạng thuốc viên nén. Nhưng biện pháp chữa trị bệnh này chỉ có thể dùng cho những người bị bệnh lậu nhẹ cũng như bệnh chưa biến chứng. Liều lượng thuốc sủ dụng luôn luôn tuân theo sự chỉ định của người bệnh. Bệnh nhân cầm thực hiện đúng theo các hướng dẫn của bác sĩ để việc trị bệnh đạt được hiệu quả cao.

► Song song với đó người bệnh không được tự ý chữa trị bệnh bằng những loại thuốc ở ngoài vì rất có khả năng các loại thuốc này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng của người bệnh cũng như làm cho việc chữa bệnh phức tạp hơn.


Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y b.sĩ của Phòng khám nam khoa. Hoặc trực tiếp đến Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu theo địa chỉ: 798c Lý thường kiệt, mỹ tho, tiền giang.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.