Header Ads

test

Mụn âm đạo là hiện tượng gì và cách chữa trị ra sao?

Nổi mụn ở âm đạo là trường hợp xảy ra rất điển hình ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là người đang ở độ tuổi trưởng thành cũng như đã có quan hệ tình dục. Có rất nhiều các nguy hiểm tiềm ẩn đằng sau tình trạng mọc mụn âm đạo, vậy những nguy hiểm đấy là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.


NỔI MỤN ÂM ĐẠO LÀ BỆNH GÌ?

Nổi mụn âm đạo là trường hợp ở vùng âm đạo xuất hiện một số mụn nhỏ li ti, có thể mụn nước, mụn mủ, mụn thịt,… ban đầu mọc riêng lẻ về sau có thể mọc thành chùm cũng như vỡ ra.
Một số bác sĩ b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu cho biết, nổi mụn ở âm đạo là biểu hiện cảnh báo khá nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

Nổi mụn âm đạo do bệnh x.hội
Một số bệnh xã hội gây ra triệu chứng nổi mụn âm đạo thường sẽ lây lan qua đường tình dục không an toàn hay vô tình tiếp xúc với dịch khuẩn.

Bệnh mụn sinh dục: Do virus HSV gây ra, khi bị bệnh, phái nữ bị nổi khá nhiều mụn nước nhỏ li ti ở âm đạo, môi lớn, môi bé, ở hậu môn,…

Sạu 1 thời gian, các nốt mụn này sẽ lớn lên liên kết thành từng đám, vỡ ra gây nhiều đau đớn, rất khó chịu. Chúng vỡ ra đến đâu sẽ xuất hiện nhiều mụn nước tới đó.

Bệnh sùi mào gà: ở vùng bộ phận sinh dục, tại vùng hậu môn,… sẽ xuất hiện mụn cóc, mụn thịt nhỏ li ti có màu hồng nhạt. Về sau, chúng liên kết với nhau thành từng mảng giống như mào gà hay hoa súp lơ.

Khi sử dụng tay ấn vào các mụn âm đạo này sẽ có khả năng bị chảy máu, đau đớn và khó chịu
Mụn âm đạo dù nguyên nhân do mụn rộp sinh dục hay sùi mào gà dẫn tới thì đều nguy hiểm. Căn bệnh không hỗ trợ điều trị nhanh chóng có thể dẫn đến khá nhiều hậu quả nguy hiểm như: Vô sinh – hiếm muộn, lan truyền sang thai nhi, ung thư cơ quan sinh dục, nguy hiểm đến tính mạng.


Nổi mụn âm đạp do viêm nhiễm

Viêm nang lông: Xuất hiện nhiều mụn đỏ có mủ, những mụn này có khả năng vỡ ra, chảy mủ cũng như có mùi tanh khó chịu.

Trường hợp mọc lông ngược hay cuộn vào bên trong, ngứa ngáy, rất khó chịu,…

Để lâu căn bệnh sẽ khiến cho hiện tượng viêm nhiễm càng nặng, lan rộng ra vùng xunh quanh, nổi u nhọt lớn hơn, để lại sẹo xấu,…

Viêm âm đạo: Đây là căn bệnh phụ khoa phổ biến, với những dấu hiệu điển hình như: Ra nhiều khí hư bất thường, ngứa ngáy, tương đối khó chịu,… nổi khá nhiều mụn ở âm đạo.

Viêm âm đạo nếu như không chữa trị kịp thời có khả năng dẫn đến các biến chứng hiểm nguy như: Viêm phần phụ, viêm tắc vòi trứng,… gây nên vô sinh phái nữ.

NÊN ĐIỀU TRỊ MỤN ÂM ĐẠO Ở ĐÂU?

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại Long An cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả giúp đỡ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế.

Không những thế, phòng khám đa khoa còn sở hữu nhiều ưu vượt trội như:

Phòng khám đa khoa hoạt động dưới sự cấp phép cũng như giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế Long An.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong thăm khám cũng như hỗ trợ chữa trị những căn bệnh xã hội.

Hệ thống máy móc hiện đại đại được nhập khẩu những từ một số nước đi đầu về kỹ thuật Mỹ, Hàn, Nhật,…

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn.


Moi chi phí giúp đỡ điều trị bệnh lậu được niêm yết rõ ràng cũng như đã được Sở Y Tế phê duyệt nên đảm bảo hợp lý. Đặc biệt, nếu như người có bệnh khó khăn về kinh tế, b.sĩ có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị để giảm bớt áp lực chi phí cho người bệnh.

Không những thế, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 người bị bệnh – 1 phòng bệnh”, mỗi ngày phòng khám đa khoa chỉ nhận lượng người bệnh vừa phải.

Để đặt hẹn thăm khám mụn âm đạo tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu vui lòng NHẤP VÀO KHUNG dưới đây, các bác sĩ sẽ giúp đỡ ngay.


Thông Tin Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu
Phòng khám nam khoa TÂN MỸ ÂU
Địa chỉ: 798c Lý Thường Kiệt, Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: (027) 36 25 9988
Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ
* Lưu ý: hiệu quả của việc chữa trị còn dựa vào cơ địa của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.