Header Ads

test

Tình trạng dương vật nổi mụn trắng là hiện tường gì và cách chữa trị

Chào bác sĩ! Tôi và bạn gái đã có quan hệ tình dục cách đây khoảng 3 tháng, Tuy vậy, thời gian gần đây tôi phát hiện dương vật nổi mụn trắng, tôi đang thắc mắc dương vật nổi mụn là bệnh gì ? Mong được b.sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn!
(Hiển – Tân An, Long An).
Chào bạn Hiển ! Dương vật bị nổi mụn là tình trạng rất nhiều nam giới gặp phải. Đây là biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa, Tuy vậy, vì chưa kiểm tra nên chúng tôi chẳng thể xác định đúng bệnh mà bạn đang mắc phải. Bạn có thể tham khảo các bệnh lý gây ra hiện tượng nổi mụn ở dương vật như sau :


DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG LÀ DẤU HIỆU GÌ ?

Theo bác sĩ nam khoa Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu cho biết, nổi mụn trắng ở dương vật là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt với trường hợp đã có quan hệ tình dục thì đây có thể là dấu hiệu của căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cụ thể:

Mụn rộp sinh dục nhỏ và trắng gây ngứa : bệnh mụn rộp sinh dục nam lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục với nhiều người. Khi mắc phải căn bệnh sẽ xuất hiện một số dấu hiệu như : Nổi mụn trắng trên niêm mạc da, những mụn này lúc ban đầu rất nhỏ, sau đấy to dần lên cũng như lan rộng thành từng mảng lớn, gây đau rát, viêm loét cho người bệnh.

Nốt sùi mào gà mụn trên thân dương vật : Xuất hiện sau 2 – 9 tháng kể từ khi có quan hệ với người mắc bệnh sùi mào gà. Lúc ban đầu, người bị bệnh sẽ thấy xuất hiện những mụn nhỏ li ti, rải rác ở thân dương vật, rãnh bao quy đầu, … sau đó chúng phát triển lớn thành từng mảng, hơi ẩm cũng như có mủ, dễ chảy máu nếu như bị sang chấn.

Chuỗi hạt ngọc dương vật xung quanh rãnh quy đầu : người bệnh hay thấy xuất hiện những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu xếp thành 2 – 3 hàng chạy quanh rãnh bao quy đầu. Đây là mụn sinh dục hay còn được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật.

Nếu bạn đang gặp phải dấu hiệu này, nên tới ngay phòng khám chuyên khoa để khám và có hướng chữa trị sớm, giảm thiểu khả năng bệnh phát triển nhanh hơn dẫn tới rất nhiều tác hại nguy hiểm.

NỔI MỤN TRẮNG Ở DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ?

Hiện tượng nổi mụn trắng ở dương vật hoặc nổi mụn trắng ở bao quy đầu nếu như không phát hiện ra cũng như chữa trị sớm có thể dẫn đến nhiều tác hại hiểm nguy, thậm chí đe dọa tới khả năng sinh sản của nam giới sau này, cụ thể:

Ảnh hưởng đến công việc, chất lượng cuộc sống, cũng như cuộc sống vợ chồng, làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Thậm chí gây nên rối loạn xuất tinh, có thể gây liệt dương.

Trường hợp mụn ở dương vật sẽ gây vô sinh nam – hiếm muộn do sự xâm nhập của ký sinh trùng gây nên bệnh, gây xâm lấn, gây ra nguy hiểm cho các cơ quan khác.

Ngoài ra, mụn ở thân dương vật lan truyền cho bạn tình, gây ra các bệnh phụ khoa như ung thư cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm phần phụ, … ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.


CHỮA DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG Ở ĐÂU ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, trường hợp nổi mụn trắng ở dương vật có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy để xác định đúng nguyên nhân và bệnh lý người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám.

Riêng tại phòng khám Tân Mỹ Âu, quy trình thăm khám sẽ được thực hiện như sau :

Bước 1 : bác sĩ kiểm tra ngoài, tùy thuộc vào kinh nghiệm sẽ chẩn đoán bệnh trước, sau đấy chỉ định một số bước xét nghiệm.

Bước 2 : Khám, làm xét nghiệm quan trọng để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh.

Bước 3 : Chẩn đoán bệnh dương vật nổi mụn cũng như dẫn ra phác đồ điều trị thích hợp.

Việc khám có ý nghĩa cần thiết với người bệnh bị mọc mụn vùng kín, bởi sau khám bác sĩ không chỉ xác định được tình trạng bệnh lý mà còn giúp bệnh nhân bớt lo lắng, căng thẳng cũng như có hướng chữa trị phù hợp.
Bạn đang cần tư vấn trả lời về trường hợp dương vật nổi mụn trắng, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu bằng cách nhấp vào ô chat dưới đây, các b.sĩ chuyên khoa của phòng khám giải đáp câu hỏi miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.