Header Ads

test

Bệnh lậu có nguy hiểm không và điều trị ở đâu Long An

NGƯỜI BỆNH HỎI: Bị bệnh lậu có nguy hiểm gì không bác sĩ? Tôi năm nay 26 tuổi và trong một lần đi công tác tôi có vô tình quan hệ không an toàn với một cô gái hành nghề bàn mại dâm. Sau đấy khoảng 5 ngày cơ thể tôi bắt đầu có những dấu hiệu bất thường như tiểu rát, tiểu buốt, vào buổi sáng dương vật thường tiết ra nhiều chất dịch nhầy màu trắng dục kèm mùi hôi tanh tương đối khó chịu. Tôi có đến cơ sở y tế kiểm tra và phát hiện mình mắc bệnh lậu. Vậy mắc bệnh lậu có nguy hiểm không? Bệnh lậu có thể điều trị được không bác sĩ? Tôi xin cảm ơn. (T.H, Tiền Giang)

Bác sĩ giải đápBạn thân mến H! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu. Để giải đáp thắc mắc của bạn đọc về vấn đề bị bệnh lậu có nguy hiểm không? Mời bạn đọc theo dõi các thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp bên dưới.



BỆNH LẬU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Bệnh lậu có gây ra nguy hiểm không? Bệnh lậu nếu không được người bệnh tìm ra sớm và điều trị có thể dẫn tới khá nhiều biến chứng nguy hiểm như:
Ở nam giới:
 nguyên nhân gây ra viêm nhiễm nam khoa: nam giới mắc bệnh lậu nếu không được chữa trị phù hợp có thể dẫn đến một số căn bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như: viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm mạo tinh, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,... Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng cũng như đời sống tình dục của người bệnh.

➢ Vô sinh: đối với những người bệnh bị bệnh viêm tinh hoàn, viêm mạo tinh do bệnh lậu gây ra nếu như không được điều trị gây ra vô sinh nam kèm theo một số dấu hiệu bất thường như nổi mày đay, khó tiểu, sốt, đau tinh hoàn ...
➢ Nguyên nhân đau họng, viêm amiđan: bệnh lậu nếu như không tìm ra được sẽ gây ra chứng viêm họng cũng như viêm amiđan do quan hệ tình dục bằng miệng, đau họng, đau nuốt và cổ họng sưng đỏ.
➢ Nhiễm trùng máu: bệnh lậu có thể được theo sau bởi máu có thể dẫn đến nhiễm trùng ở nhiều bộ phận khác trong cơ thể. Sốt, phát ban, đau khớp là những triệu chứng thông thường.
Ở nữ giới:
➢ nguyên nhân gây ra một số căn bệnh phụ khoa: Nhiễm trùng phụ khoa, nâng cao nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác (đặc biệt là hiv) ... Ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình, sức khoẻ và sức khoẻ sinh sản. , Có khả năng gây ra vô sinh, thậm chí bệnh lậu cũng làm cho phụ nữ bị nhiễm trùng đường máu, viêm màng não dẫn đến tử vong.
➢ Vô sinh, các hậu quả thai kỳ:phái yếu mang thai bị bệnh lậu nếu như không được chữa kịp thời có khả năng dẫn đến thai ngoài tử cung, tắc nghẽn hoặc vô sinh, sảy thai, sanh non hoặc truyền trực tiếp tới bào thai (trực tiếp từ tử cung hoặc trong khi sinh).
➢ gây ra bệnh lậu ở mắt: nếu như căn bệnh lậu lan tới mắt do tay người mang bệnh có trị tạp khuẩn lậu chà mắt, bệnh lậu có thể dẫn đến đỏ mắt cũng như viêm kết mạc. Ở trẻ em bị lậu trong lúc trong bụng mẹ hay bị mắc bệnh lậu trong giai đoạn sinh nỡ do mẹ bị bệnh lậu có thể gây ra hiện tượng nhiễm trùng mắt ở lậu có khả năng gây nên mù lòa.
➢ Nhiễm trùng trong cơ thể: bệnh lậu do tạp khuẩn có thể lây lan qua dòng máu dẫn đến bệnh ở những cơ quan khác của cơ thể sốt rét, đau, sưng cũng như cứng cơ có thể xảy ra.



Lời khuyến của chuyên gia: bệnh lậu, nếu không được chữa trị, có khả năng gây nhiều tác hại nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế, bạn phải đến một số bệnh viện để thăm khám cũng như điều trị càng sớm càng tốt và trong thời gian chữa trị không nên có quan hệ tình dục để tránh lan truyền cho bạn tình.

Nếu như bạn đọc còn điều gì câu hỏi hãy liên hệ với phòng khám nam khoa TÂN MỸ Âu theo những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám: (027) 36 25 9988

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ: 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang

Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề bệnh lậu có dẫn đến nguy hiểm không. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ: (027) 36 25 9988 hay trực tuyến trên hệ thống tư vấn trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.